Tặng học bổng 10 Triệu cho học viên thi đạt Topik 3 - Từ 1.1.2024 đến 30.4.2024. Đăng ký ngay!

VJ Việt Nam – Du học Hàn Quốc cam kết bảo mật thông tin cá nhân của bạn. Chúng tôi hiểu rằng đây là một trách nhiệm quan trọng và chúng tôi nỗ lực để bảo vệ thông tin của bạn cũng như để bạn nắm quyền kiểm soát. Chính sách bảo mật này nhằm mục đích giúp bạn hiểu rõ những thông tin chúng tôi thu thập, lý do chúng tôi thu thập và cách bạn có thể cập nhật, quản lý, xuất và xóa thông tin của mình.

1. Thông tin chúng tôi thu thập

2. Mục đích sử dụng thông tin

3. Chia sẻ thông tin

VJ Việt Nam sẽ không chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với bất kỳ bên thứ ba nào mà không có sự đồng ý của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi có thể chia sẻ thông tin của bạn với các nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi để họ hỗ trợ chúng tôi cung cấp dịch vụ cho bạn.

4. Bảo mật thông tin

VJ Việt Nam cam kết bảo mật thông tin cá nhân của bạn bằng các biện pháp kỹ thuật và tổ chức phù hợp. Chúng tôi sử dụng các biện pháp bảo mật tiêu chuẩn công nghiệp để bảo vệ thông tin của bạn khỏi truy cập trái phép, sử dụng sai mục đích, tiết lộ hoặc sửa đổi trái phép.

5. Quyền của bạn

Bạn có quyền truy cập, cập nhật, sửa chữa, xóa thông tin cá nhân của bạn. Bạn cũng có quyền yêu cầu VJ Việt Nam ngừng sử dụng thông tin của bạn cho mục đích marketing.

6. Liên hệ

Mọi thắc mắc về Chính sách bảo mật này, vui lòng liên hệ với VJ Việt Nam qua:

VJ Việt Nam cam kết bảo mật thông tin cá nhân của bạn và cung cấp cho bạn trải nghiệm an toàn và tin cậy.

Cảm ơn bạn!

VJ Việt Nam đã nhận được thông tin của bạn, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất

Call Now Button