Tặng học bổng 10 Triệu cho học viên thi đạt Topik 3 - Từ 1.1.2024 đến 30.4.2024. Đăng ký ngay!

Niềm vui vỡ òa: 24 học viên VJ Việt Nam chính thức du học Hàn Quốc ngày 14/3

7c44222e60f0ccae95e1

Ngày 14/3, sân bay Nội Bài đã chứng kiến một sự kiện đặc biệt khi 24 học viên của công ty VJ Việt Nam đã thành công bay sang Hàn Quốc để theo học. Đây không chỉ là một bước đi quan trọng trong cuộc đời của họ mà còn là một cột mốc đáng nhớ cho ngành giáo dục nước ta.

24 học viên VJ thành công bay sang du học Hàn Quốc ngày 14/3

Buổi tối tại sân bay, không khí tràn ngập trong niềm vui và hồ hởi. Các học viên, cùng gia đình và bạn bè, đã tập trung tại quầy check-in với những nụ cười rạng rỡ và sự hồi hộp. Mọi người đã cùng nhau chia sẻ niềm vui và hạnh phúc của những bước tiến mới trong cuộc sống.

Học viên cùng gia đình, bạn bè checkin tại sân bay

VJ Việt Nam đã đóng vai trò quan trọng trong việc chuẩn bị và hỗ trợ cho các học viên này. Từ việc giáo viên dạy học chuyên môn đến việc hướng dẫn về thủ tục hành chính và tài chính liên quan đến du học, VJ Việt Nam đã tận tình hỗ trợ mọi khía cạnh để đảm bảo rằng các học viên sẽ có một trải nghiệm du học mượt mà và thành công.

Học viên VJ xếp hàng làm thủ tục trước giờ G

Ngoài ra, sự kiện này cũng là cơ hội để các học viên và gia đình họ có dịp biểu dương và cảm ơn VJ Việt Nam. Sự tin tưởng và niềm tin mạnh mẽ từ phía học viên và phụ huynh đã là động lực lớn giúp công ty phát triển và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng học sinh, sinh viên.

Học viên VJ vui tươi trong ngày tốt nghiệp tại công ty

Cuối cùng, chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các học viên của VJ Việt Nam. Hy vọng rằng các bạn sẽ có một chuyến đi an toàn và thú vị, hòa mình vào môi trường học tập mới, học hỏi và trưởng thành mỗi ngày. Chúng tôi tin rằng các bạn sẽ mang về cho mình những thành công rực rỡ trong tương lai.

Đọc thêm Cẩm nang Du học

Các bài viết khác

Bắt đầu hành trình
Du học Hàn Quốc
của riêng bạn

Liên hệ VJ Việt Nam ngay để nhận tư vấn lộ trình tối ưu nhất, tư vấn chọn trường, cách thức xét duyệt visa nhanh trong năm 2024.

Cảm ơn bạn!

VJ Việt Nam đã nhận được thông tin của bạn, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất

Call Now Button