Tặng học bổng 10 Triệu cho học viên thi đạt Topik 3 - Từ 1.1.2024 đến 30.4.2024. Đăng ký ngay!

Sân bay náo nhiệt ngày 19/3 với hàng dài học sinh VJ mang giấc mơ du học Hàn Quốc

7

Tối ngày 19/3, sân bay sôi động hơn bao giờ hết với hình ảnh hàng loạt học sinh của VJ Việt Nam xếp hàng dài chờ đợi chuyến bay tiếp theo. Đây không chỉ là một phản ánh của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các em trong hành trình học tập. Mà còn là biểu hiện của lòng tin và sự ủng hộ từ phía gia đình và công ty.

Học viên VJ checkin tại sân bay tối 19/3 trước giờ G

Chuyến bay ngày 19/3 tiếp tục khẳng định phong độ vững chắc của VJ Việt Nam. Đồng thời là một phần của chuỗi chuyến bay kỳ thú trong tháng 3. Điều này là kết quả của sự đoàn kết và cố gắng không ngừng nghỉ của tất cả mọi người, từ ban lãnh đạo đến những người học viên nhiệt huyết.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến cha mẹ, những người đã luôn đồng hành và ủng hộ các em trong hành trình học tập. Sự tin tưởng và lòng quan tâm của các bậc phụ huynh là nguồn động viên lớn lao giúp các em vượt qua mọi khó khăn, tiến xa trên con đường phấn đấu.

Học viên chụp ảnh lưu niệm cùng cái bộ của VJ
Các em hân hoan, vui vẻ, phấn khởi trước giờ bay

VJ cũng muốn gửi lời chúc tới tất cả các em học sinh: hạ cánh an toàn và sớm hoàn thành tốt công tác học tập. Mỗi chuyến bay mới là một cơ hội để các em vươn lên và phát triển. Chúng tôi hy vọng rằng các em sẽ tiếp tục mang về những thành công lớn lao, vinh dự cho bản thân và gia đình.

Nếu bạn đang quan tâm đến việc du học Hàn Quốc và muốn có một hành trình học tập đầy ý nghĩa như thế này, hãy liên hệ ngay với VJ Việt Nam. Chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục tri thức và ước mơ của mình.

Đọc thêm Cẩm nang Du học

Các bài viết khác

Bắt đầu hành trình
Du học Hàn Quốc
của riêng bạn

Liên hệ VJ Việt Nam ngay để nhận tư vấn lộ trình tối ưu nhất, tư vấn chọn trường, cách thức xét duyệt visa nhanh trong năm 2024.

Cảm ơn bạn!

VJ Việt Nam đã nhận được thông tin của bạn, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất

Call Now Button