Tặng học bổng 10 Triệu cho học viên thi đạt Topik 3 - Từ 1.1.2024 đến 30.4.2024. Đăng ký ngay!

Top 10 nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất

nu-dien-vien-han-quoc-1

Nhắc đến nữ diễn viên Hàn Quốc, người ta thường nghĩ ngay đến những nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời cùng khả năng diễn xuất đa dạng, đầy cảm xúc. Họ không chỉ thành công vang dội tại quê nhà. Mà còn vươn tầm quốc tế, góp phần đưa làn sóng Hallyu lan rộng khắp thế giới. Cùng VJ Việt Nam tìm hiểu 10 diễn viên nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc trong bài viết nhé.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là một nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng với vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh ăn khách. Bao gồm Trái tim mùa thu (2000), Ngôi nhà hạnh phúc (2004), Hậu duệ mặt trời (2016) và The Glory (2022).

Cô đã giành được nhiều giải thưởng cho diễn xuất của mình. Chẳng hạn như Giải thưởng Daesang KBS lần thứ 21 cho Ngôi nhà hạnh phúc và Giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Giải thưởng Baeksang Arts lần thứ 52 cho Hậu duệ mặt trời.

Song Hye Kyo cũng là một trong những người nổi tiếng được trả cát-xê cao nhất ở Hàn Quốc. Và đã được tạp chí Forbes Hàn Quốc bình chọn là một trong những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc trong nhiều năm.

Lim Ji Yeon

Lim Ji Yeon sinh 1990 tại Seoul, Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2011 với vai phụ trong bộ phim truyền hình High Kick Through the Roof. Cô đã có vai diễn đột phá vào năm 2014 với vai chính trong bộ phim điện ảnh Obsessed. Qua đó đã mang về cho cô Giải thưởng Ngôi sao mới tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 34.

Lim Ji Yeon đã xuất hiện từ đó một số bộ phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng. Bao gồm The Royal Gambler (2016), Blow Breeze (2016), Welcome 2 Life (2019) và The Glory (2022). Cô được biết đến với khả năng diễn xuất linh hoạt và đảm nhận những vai diễn đầy thử thách.

Ra Mi Ran

Ra Mi Ran là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh. Bao gồm Reply 1988, Misaeng, The King of Disposition, và Honest Candidate. Cô được biết đến với khả năng diễn xuất linh hoạt và khả năng thể hiện một loạt các nhân vật.

Vai chính đột phá của cô đến vào năm 2015 với bộ phim truyền hình Reply 1988. Bộ phim là một thành công vang dội và giúp Ra Mi Ran được công nhận rộng rãi.

Kể từ đó, Ra Mi Ran đã đóng vai chính trong một số bộ phim truyền hình và điện ảnh thành công, bao gồm Misaeng (2014), The King of Disposition (2017) và Honest Candidate (2020). Cô cũng được biết đến với vai diễn trong các chương trình tạp kỹ, chẳng hạn như Running Man và Knowing Bros.

Kim Ji Won

Kim Ji Won sinh năm 1992 tại Seoul, Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2010 với một vai phụ trong bộ phim truyền hình ‘High Kick 3’. Sau đó, cô đóng vai chính trong một số bộ phim ‘The Heirs’ (2013), ‘Descendants of the Sun’ (2016), ‘Fight for My Way’ (2017).

Kim Ji Won được biết đến với khả năng diễn xuất linh hoạt, khả năng thể hiện nhiều dạng nhân vật. Cô cũng được khen ngợi về nhan sắc và phong cách thời trang của mình. Kim Ji Won là một trong những nữ diễn viên được săn đón nhất Hàn Quốc hiện nay.

Uhm Jung Hwa

Uhm Jung-hwa là một nữ diễn viên, ca sĩ và vũ công người Hàn Quốc. Cô ấy đã hoạt động trong ngành giải trí từ đầu những năm 1990. Và là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của Hàn Quốc.

Uhm Jung-hwa ra mắt diễn xuất vào năm 1992 với bộ phim “Sẽ Gặp Lại”. Kể từ đó, cô đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh thành công. Bao gồm “Cô Dâu 15 Tuổi” (1994), “Mối Tình Đầu Của Tôi” (1996) và “Sự Phục Thù Của Nữ Hoàng” (2005).

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo là một nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng với vai diễn trong nhiều bộ phim. Bao gồm Iljimae, Người thừa kế sáng giá, Dong Yi, Always, Love 911, Cold Eyes, The Beauty Inside …. Cô đã giành được nhiều giải thưởng cho diễn xuất của mình. Chẳng hạn như gồm Giải Daesang tại Giải thưởng Phim truyền hình MBC 2010. Và Giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất hạng mục Phim truyền hình (Thị hậu) tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 47.

Bae Suzy

Bae Suzy là một nữ diễn viên và ca sĩ Hàn Quốc. Cô ấy ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Miss A vào năm 2010. Kể từ đó đã trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Suzy đã đóng vai chính trong một số bộ phim truyền hình ăn khách. Bao gồm Dream High (2011), Gu Family Book (2013) và Uncontrollably Fond (2016). Cô cũng đã tham gia một số bộ phim, bao gồm Architecture 101 (2012) và Dorihwaga (2015).

Park Shin Hye

Park Shin-hye là một nữ diễn viên và ca sĩ người Hàn Quốc. Cô được biết đến với vai chính trong các bộ phim Nấc thang lên thiên đường, Cây thiên đường, You’re Beautiful, The Heirs…

Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2003 khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình Stairway to Heaven. Park Shin-hye nhận được nhiều giải thưởng cho diễn xuất của mình. Bao gồm Giải thưởng Baeksang Nghệ thuật cho Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất cho vai diễn trong Pinocchio và Giải thưởng Ngôi sao APAN cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong phim truyền hình cho vai diễn trong Hồi ức Alhambra.

Kim Yoo Jung

Kim Yoo-jung là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô đã diễn xuất từ ​​khi còn nhỏ và được biết đến với nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh. Bao gồm Mặt trăng ôm mặt trời, Mây họa ánh trăng và Cửa hàng tiện lợi Saet Byul.

Kim Yoo-jung bắt đầu diễn xuất từ ​​năm 2003, khi cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình SBS. Cô cũng được tạp chí Forbes Hàn Quốc bình chọn là một trong những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc vào năm 2017.

Lim Yoona

Yoona sinh năm 1990 tại Seoul, Hàn Quốc. Cô ra mắt với tư cách là thành viên của Girls’ Generation vào năm 2007. Và nhóm đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất Hàn Quốc. Yoona cũng đã thành công trong sự nghiệp diễn xuất, đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng. Bao gồm You Are My Sunshine (2008), Cinderella Man (2009), The King in Love (2017) và Big Mouth (2022).

Lời kết

Những người phụ nữ tài năng này không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua các vai diễn xuất sắc mà còn là biểu tượng của sự mạnh mẽ, độc lập và quyến rũ trong làng giải trí Hàn Quốc. Sự thành công của họ không chỉ là nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ mơ ước trở thành ngôi sao điện ảnh mà còn là minh chứng cho sức ảnh hưởng to lớn của phụ nữ trong ngành công nghiệp giải trí.

Xem thêm:

Đọc thêm Cẩm nang Du học

Các bài viết khác

Bắt đầu hành trình
Du học Hàn Quốc
của riêng bạn

Liên hệ VJ Việt Nam ngay để nhận tư vấn lộ trình tối ưu nhất, tư vấn chọn trường, cách thức xét duyệt visa nhanh trong năm 2024.

Cảm ơn bạn!

VJ Việt Nam đã nhận được thông tin của bạn, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất

Call Now Button