Tặng học bổng 10 Triệu cho học viên thi đạt Topik 3 - Từ 1.1.2024 đến 30.4.2024. Đăng ký ngay!

Phỏng vấn cựu học viên Mai Anh – sinh viên trường Gachon Hàn Quốc

Bạn Mai Anh - cựu học viên VJ đang theo học tại đại học Gachon

VJ Việt Nam hân hạnh chia sẻ bài phỏng vấn trực tuyến với bạn Mai Anh – cựu học viên tại công ty, diễn ra vào ngày 24/5/2024. Trong buổi chia sẻ, Mai Anh đã mang đến cho chúng ta những thông tin vô cùng hữu ích, giúp ích cho hành trình du học của các bạn trẻ.

1. Bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân không?

“Chào mọi người! Em là Mai Anh, sinh năm 2005, đến từ Hải Phòng. Hiện tại em đang là du học sinh tại Đại học Gachon, Hàn Quốc. Em muốn chia sẻ với các bạn về trải nghiệm du học của em hy vọng sẽ mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích và truyền cảm hứng cho những ai đang ấp ủ ước mơ du học Hàn Quốc.”

Mai Anh – một trong những học viên ưu tú của VJ Việt Nam

2. Hành trình du học Hàn Quốc của bạn như thế nào?

Ngày đầu tiên đầy ắp háo hức:

“Em cùng ba mẹ đặt chân đến Công ty tư vấn du học VJ Việt Nam và được anh Mai Văn Hướng – một cán bộ dày dặn kinh nghiệm – tư vấn chi tiết về các trường học và hồ sơ du học Hàn Quốc. Sau khi nhận được sự hỗ trợ tận tình từ anh Hướng, em chính thức nhập học tại VJ và bắt đầu hành trình 3 tháng ôn luyện tiếng Hàn.”

Hành trình 3 tháng ôn tập tại VJ:

“Nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình từ VJ và anh Hướng, em được cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để chinh phục kỳ thi năng lực tiếng Hàn (TOPIK).”
“Không chỉ học tập, em còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động bổ ích:

  • Phỏng vấn trực tiếp với lãnh đạo trường đại học Hàn Quốc, giúp em hiểu rõ hơn về môi trường học tập và cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.
  • Tham gia sự kiện team building, gắn kết tình bạn với các bạn đồng học và rèn luyện kỹ năng giao tiếp.
  • Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cùng các bạn nữ tại VJ, tạo nên những kỷ niệm đẹp trong quãng thời gian ôn tập.”

Niềm vui vỡ òa cùng lo lắng cho hành trình mới:

“Vào ngày 23/3/2024, em chính thức nhận được visa du học Hàn Quốc, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình du học của mình. Niềm vui vỡ òa xen lẫn những lo lắng cho hành trình du học phía trước là điều hoàn toàn dễ hiểu. Du học Hàn Quốc là một trải nghiệm mới mẻ với nhiều thử thách, đòi hỏi bản thân em phải thích nghi và nỗ lực rất nhiều.”

4. Ấn tượng ban đầu về Hàn Quốc của bạn là gì?

“Lúc mới sang Hàn Quốc, em cảm thấy rất choáng ngợp bởi sự khác biệt về văn hóa và ngôn ngữ. Tuy nhiên, mọi người ở đây rất thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ em. Sau một thời gian ngắn, em đã dần thích nghi được với cuộc sống mới và cảm thấy rất yêu mến đất nước Hàn Quốc.”

Cô học viên VJ Việt Nam ngày nào nay đã trở thành sinh viên đại học Gachon – Hàn Quốc

5. Bạn đang học tại trường nào? Ngôi trường đó có tốt không?

“Em hiện đang theo học tiếng Hàn tại Đại học Gachon. Trường được xếp hạng cao trong số các trường đại học ở Hàn Quốc và được công nhận quốc tế về chất lượng giáo dục. Trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, cơ sở vật chất hiện đại và chương trình giảng dạy được cập nhật liên tục. Em rất hài lòng với môi trường học tập tại đây.”

Mai Anh chụp ảnh cùng các bạn học viên trong lớp

6. Cảm nhận của bạn về con người Hàn Quốc như thế nào?

“Con người Hàn Quốc rất hiếu khách, thân thiện và luôn tôn trọng người khác. Em cảm thấy rất may mắn khi được học tập và sinh sống tại một đất nước có nền văn hóa và con người tuyệt vời như vậy.”

Mai Anh rất thích thú với đồ an Hàn Quốc

7. Lời kết

Lời tri ân gửi đến VJ Việt Nam:

“Em xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến công ty VJ Việt Nam và anh Hướng đã luôn đồng hành, hỗ trợ em nhiệt tình trong suốt hành trình du học Hàn Quốc của mình. Nhờ sự tận tâm và chu đáo của quý công ty và anh, em đã có thể hoàn thành hồ sơ du học một cách suôn sẻ và nhận được visa thành công.”

Lời hứa sẽ nỗ lực hết mình:

“Em xin hứa sẽ cố gắng học tập hết sức mình, rèn luyện bản thân và gặt hái nhiều thành công trong học tập tại Hàn Quốc để không phụ lòng mong mỏi của quý công ty, anh Hướng và gia đình. Em tin rằng, với sự nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ của quý công ty, em sẽ đạt được những mục tiêu đã đề ra và trở thành một người có ích cho xã hội.”

Lời tri ân đến ba mẹ:

“Cuối cùng, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ba mẹ đã luôn yêu thương, ủng hộ và động viên em trong suốt quãng đường qua. Ba mẹ là nguồn động lực to lớn giúp em vượt qua mọi khó khăn và thử thách. Em hứa sẽ luôn cố gắng học tập và rèn luyện để ba mẹ được vui lòng.”

Lời chúc:

“Em xin chúc VJ Việt Nam ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Chúc anh Hướng luôn dồi dào sức khỏe và công tác tốt. Chúc ba mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho em.”

Nếu bạn đang quan tâm chương trình du học Hàn Quốc, vui lòng liên hệ với VJ Việt Nam TẠI ĐÂY để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đọc thêm Cẩm nang Du học

Các bài viết khác

Bắt đầu hành trình
Du học Hàn Quốc
của riêng bạn

Liên hệ VJ Việt Nam ngay để nhận tư vấn lộ trình tối ưu nhất, tư vấn chọn trường, cách thức xét duyệt visa nhanh trong năm 2024.

Cảm ơn bạn!

VJ Việt Nam đã nhận được thông tin của bạn, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất

Call Now Button